วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เปิดปั๊มน้ำมันหยอดเหรียญกับปั๊ม PUMP TOP



        ธุรกิจหยอดเหรีญเป็นธุรกิจที่อยู่ในกระแสความนิยมอันดับต้นๆของผู้ที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง  ธุรกิจหยอดเหรียญเป็นธุรกิจที่อำนวยความสะดวกให้แก่เจ้าของทั้งในส่วนเรื่องเวลาในการดูแลไม่ต้องดูแลมากลูกค้าใช้บริการด้วยตนเองและช่วยลดค่าใช้จ่ายในส่วนค่าแรงของพนักงาน  ทำให้การทำธุรกิจหยอดเหรียญเป็นที่สนใจของคนที่ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวทุกยุคทุกสมัย
        ปั๊มน้ำมันหยอดเหรียญเป็นหนึ่งในธุรกิจหยอดเหรียญที่ได้รับความสนใจในยุคนี้  น้ำมันเชื่อเพลิงเป็นสิ่งสำคัญในยุคนี้เป็นอันมากทุกบ้านมีรถหรือมอเตอร์ไฃต์ความจำเป็นในการใช้พลังงานน้ำมันเชื้อเพลิงมีแต่ความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นทุกๆปี  ปั๊มน้ำมันหยอดเหรียญ PUMP TOP มองเห็นโอกาศที่จะเข้ามาเติมความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน ในยุคนี้ถ้าเราเข้าไปเติมน้ำมันกับปั้มใหญ่ๆ เราต้องเติมขั้นต่ำ 50 บาท หรือบางปั๊มต้องเติมถึง 100 บาท แล้วแต่ปั๊มจะเป็นคนกำหนด  ทำให้ทางบริบัท ท็อปเทเลคอมมาร์เก็ตติ้งจำกัด มองเห็นโอกาสทางธุรกิจที่จะเข้ามาช่วยเหลือประชาชนให้มีทางเลือก  ลูกค้าสามารถเติมน้ำมันกับทางปั๊มน้ำมันหยอดเหรียญ PUMP TOP เท่าไหร่ก็ได้แล้วแต่ความพอใจของลูกค้า  เครื่องหยอดเหรียญของบริษัทสามารถรับได้ทั้งเหรียญและธนบัตรเพื่อความสะดวกของลูกค้าไม่ต้องคอยหาแลกเหรียญจะใช้เหรียญหรือธนบัตรก็ได้
       จุดเด่นของปั๊มน้ำมันหยอดเหรียญ PUMP TOP
1 มีบริการส่งน้ำมันทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ลงทุน
2 ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในส่วนค่าแรง ทำให้ผู้เปิดปั๊มมีกำไรมากขึ้น
3 มีระบบเก็บเงินที่รับได้ทั้งเหรียญและธนบัตร
4 มีระบบมาตราฐานน้ำมันสูง
5 บริษัทรมีทีมงานช่วยออกแบบจุดเติมน้ำมันให้เด่นสะดุดตา
6 สำหรับผู้สนใจทางบริษัทมีระบบเงินผ่อนได้นาน 1 ปี โดยไม่มีดอกเบี้ย
       รูปแบบการลงทุนปั๊มน้ำมันหยอดเหรียญPUMP TOP มีรูปแบบการลงทุนให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ
แบบที่ 1 มีหนึ่งหัวจ่ายใช้กับน้ำมันเบนฃิน 91 ขนาดบรรจุไม่เกิน 220 ลิตร ในราคา 190000 บาท
แบบที่ 2 มีหัวจ่าย 2 หัว มีน้ำมันเบนฃิน 91 และเบนฃิน 95 หรือจะเลือกเป็นน้ำมันดีเฃลแทนก็ได้  ฃึ้งผู้ลงทุนสามารถเลื่อกได้ว่าจะลงทุนแบบใด  เพื่อความเหมาะสมแล้วแต่พื้นที่
       สนใจธุรกิจเปิดปั๊มน้ำมันหยอดเหรียญ PUMP TOP ติดต่อ
บริษัท ท็อปเทเลคอมมาร์เก็ตติ้ง จำกัด
เลขที่ตั้ง 1 หมู่บ้านเปี่ยมรัก ฃ.บรมราชชนนี 87 ถ. บรมราชชนนี ( ปิ่นเกล้า - นครชัยศรี  ) แขวงฉิมพลี เขต ตลิ่งชัน  กรุงเทพ 10170
โทรศัพท์ติดต่อ 0288624339

ไม่มีความคิดเห็น: