วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เปิดร้านขายถุงเท้าลงทุนต่ำกำไรงาม

        ของราคาถูกก็มีส่วนที่ทำให้การตัดสินใจฃื้อของลูกค้าได้ง่ายขึ้นอย่างการเปิดร้านขายถุงเท้าก็เป็นกิจการที่ทำรายได้เป็นอย่างงามทีเดียว  ถุงเท้ามีหลากหลายแบบให้ลูกค้าได้เลือกฃื้อหากัน ถุงเท้าที่ตั้งขายในร้านควรมีราคาตั้งแต่ 5 บาท - 60 บาท การมีสินค้าหลากหลายก็จะทำให้มีโอกาสในการขายได้มากยิ่งขึ้น และควรมีถุงน่องมาขายเสริมเพื่อเพิ่มรายได้ขึ้นมาอีกช่องทางหนึ่ง
        แหล่งขายส่งที่ใหญ่ในกรุงเทพ ก็จะเป็นที่ตลาดประตูน้ำ ตลาดสำเพ็ง และตลาดโบ๊เบ๊ จะเป็นแหล่งส่งที่มีแบบให้เลือกมากมายหลากหลายให้ผู้ค้าได้เลือกมาขายได้อย่างเต็มที่ที่จะลงถุงเท้ามาลงขายในร้านค้าของเราและแหล่งฃื้ออีกแหล่งก็คือบริษัทผลิตถุงเท้าทางบริษัทผลิตถุงเท้าถ้าเราเข้าไปติดต่อโดยตรงกับทางผู้ผลิตก็จะทำให้เราได้สินค้าที่จะนำมาขายในราคาที่ถูกกว่าไปฃื้อร้านขายส่งแถมเราจะได้เครดิตด้วยสามารถนำสินค้ามาลงขายที่ร้านค้าก่อนพอสิ้นเดือนก็เครียร์เงินกับทางบริษัทก็เป็นช่องทางอีกทางที่น่าสนใจครับ
      กลุ่มลูกค้าหลักสำหรับร้านขายถุงเท้าก็จะเป็นกลุ่มนักศึกษาและพนักงานบริษัทต่างๆจะเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีการฃื้อใในปริมาณที่มากกว่ากลุ่มอื่นๆ  มีร้านขายถุงเท้าที่อนุสาวรีย์ร้านหนึ่งเปิดขายมานานแล้วเป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อแต่เป็นเรื่องจริงที่มีนักศึกษามาฃื้อถุงเท้าทุกวันจนนักศึกษาคนนั้นเรียนจบ  การตั้งราคาสินค้าให้มีราคาถูกก็ทำให้การตัดสินใจฃื้อทำได้โดยง่ายการขายที่เอากำไรน้อยๆแต่ขายเป็นปริมาณที่มากก็จะทำให้มีกำไรส่วนต่างได้มากเช่นกันครับ  
       การจัดร้านขายถุงเท้าให้สวยงามวางโชว์สินค้าให้สะดุดตาควรมีป้ายราคาเพื่อที่จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจฃื้อได้อย่างง่ายขึ้น ควรจัดสนค้าให้เป็นหมวดหมู่เป็นระเบียบเวลาลูกค้าเลือกฃื้อหาก็จะสามารถหาฃื้อสินค้าได้โดยง่าย  ถุงเท้าที่เรานำมาจัดจำหน่ายเราฃื้อมาแบบยกโหลยกแพ็คแต่เวลานำมาขายเราขายแยกเป็นคู่ก็จะทำกำไรได้เป็นอย่างดีทีเดียวครับ  ทำเลที่เหมาะจะเปิดร้านขายถุงเท้าควรเป็นเส้นทางที่มีปริมาณคนเดินผ่านไปผ่านมาในปริมาณมากและควรมีที่ตั้งใกล้สถานศึกษาจะเป็นจุดขายที่ขายดีที่สุดรวมทั้งสามารถขายตามตลาดนัดก็เป็นทำเลที่ดีเช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น: