วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ขายสินค้าได้ทั่วโลกกับ Ebay


          Ebay ตลาดขายของแบบประมูลบนอินเทอร์เน็ตที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ  มีพ่อค้าแม่ค้าหลายๆคนสามารถหารายได้จาก Ebay  การลงทุนไม่สูงไม่ต้องมีค่าเช่าที่หน้าร้าน สามารถขายได้ทุกที่ทุกเวลา สามารถทำเสริมนอกเวลางานได้  ตัวสินค้าเราสามารถขายของใกล้ตัวก่อนเพื่อลองตลาดก่อน  อาจจะเป็นเสื้อผ้า  ของสะสม เครื่องประดับ คุณเชื่อหรือไม่ขนาดแค่  แป้งตางูก็ขายทำกำไรได้บน   Ebay
 อันดับแรกให้เราไปสมัครสมาชิกบน www.ebay.com/‎ 

        
        สินค้าในประเทศไทยที่ขายดีบน  Ebay ก็จะเป็นพวกงานหัตถกรรม งานแฮนด์เมด เครื่องปรุงประกอบอาหาร เสื้อผ้า มวยไทย ผู้ที่สนใจจะเปิดขายของใน อีเบย์ สามารถฃื้อหาสินค้าเหล่านี้ได้ตามตลาดขายส่งใหญ่ได้ ตลาดโบ้เบ้ ตลาดนัดสวนจตุจักร ตลาดประตูน้ำ และพวกงานโอทอบก็เป็นสินค้าที่ต่างชาติให้ความนิยม  ในช่วงที่เศรษกิจไม่ดีอย่างในยุคปัจจุบันการจะลงทุนเปิดร้านต้องใช้เงินและมีความเสี่ยงสูง  
       สำหรับคนที่ยากเป็นเจ้าของกิจการของตนเองการเริ่มต้นขายของที่อีเบย์นับว่าเป็นสิ่งที่ดี ไม่แน่ว่าฃื้อขายบนEbay อาจจะทำให้คุณมีรายได้มากกว่างานหลักที่ทำอยู่ก็เป็นไปได้ครับ
        การขายของบนEbayไม่ใช่แค่ตั้งร้านแค่นั้นเสร็จครับ เราต้องมีการโฆษณาทั้งบนFacebook หรือตามเว็บบอร์ดต่างๆที่มีแหล่งคนสนใจในสินค้าตัวนี้ และถ้ามีผู้สนใจสอบถามข้อมูลเราควรให้ข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อที่เพิ่มความหน้าเชื่อถือให้แก่ผู้ค้าบนEbay สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากลิ้งค์แนะนำครับ
       

ไม่มีความคิดเห็น: