วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ตลาดนัดสวนจตุจักรตลาดเปิดกว้างสำหรับพ่อค้าแม่ค้า


      ตลาดนัดสวนจตุจักรเป็นตลาดที่มีสินค้าหลากหลายให้กับลูกค้าสามารถเลือกช้อบปิ้งกันได้อย่างเต็มที่ ที่นี้ที่เดียวมีร้านค้ากว่า9000 ร้านค้าให้กับนักช้อบปิ้งสามารถเดินเลือกสินค้าได้ทั้งวัน เดินกันจริงๆหนึ่งวันก็เดินดูสินค้าไม่หมดจริงๆ ที่ตลาดนัดสวนจตุจักรเป็นทั้งจุดค้าส่งและค้าปลีก ในวันอังคารถึงวันพฤหัสส่วนทางเดินรอบตลาดนัดสวนจตุจักร จะเปิดจำหน่ายต้นไม้และอุปกรณ์ตบแต่งสวนให้กับลูกค้า และตลาดขายส่งเสื้อผ้าตอนกลางคืนจะเปิดช่วงเที่ยงคืนถึงเวลาเจ็ดโมงเช้าของวันศุกร์และวันเสาร์ ส่วนตลาดเปิดขายปกติในวันเสาร์และวันอาทิตย์ สินค้าที่มีขายอาทิเช่น 
       อาหารเครื่องดื่ม เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ ของเก่าของสะสมหายาก งานแฮนด์เมด หนังสือเก่า หนังสือใหม่ สัตว์เลี้ยงและอุปกรณืเลี้ยงสัตว์เลี้ยง งานฝีมือหัตถกรรม เครื่องเคลือบเบญจรงค์ เครื่องเคลือบเฃรามิค ของแต่งบ้านและงานศิลปะ สินค้ามีหลากหลายมากที่สุดตลาดหนึ่งทีเดียวสามารถฃื้อสินค้าที่ตลาดนัดสวนจตุจักร แล้วนำไปจำหน่ายที่ตลาดต่างๆได้เป็นอย่างดี กลุ่มพ่อค้าแม่ค้าที่ขายสินค้าออนไลน์ก็นิยมที่จะมาหาสินค้าในตลาดนัดสวนจตุจักรไปจำหน่ายกันเป็นอันมากหรือฃื้อสินค้าในตลาดนัดสวนจตุจักร แล้วทำไปขายที่อีเบย์ก็ทำรายได้เป็นอย่างดีให้แก่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์สามารถสร้างรายได้หลัก ล้านต่อเดือนกันมาแล้ว


 และที่ตลาดนัดสวนจตุจักรนี้ก็มีจุดขายให้สำหรับพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่ที่ต้องการเปิดแผงค้ากันได้ที่บริเวณหอนาฬิกา เวลาขายจะอยู่ช่วงเวลา 14.00 -018.00 น. ด้วยราคาค่าเช่าที่ถูกแสนถูกให้กับพ่อค้าแม่ค้ามือใหม่กันที่ต้องการหารายได้ช่วงวันหยุด วันเสาร์และวันอาทิตย์สามารถติดต่อที่ตึกอำนวยการทางเข้าประตูที่1 ครับ สำหรับนักศึกษาสามารถติดต่อขอใช้พื้นที่ในตลาดนัดสวนจตุจักรเพือทำกิจกรรมต่างได้โดยสามารถมาติดต่อที่ตึกอำนวยการก่อนเวลาเที่ยงในวันเสาร์และวันอาทิตย์  โอกาศมีอยู่มากมายขึ้นอยู่ว่าเราจะมองเห็นกันหรือไม่  ไม่แน่นครั้งต่อไปที่คุณมาตลาดนัดสวนจตุจักรคุณอาจได้สินค้าดี ราคาถูก แล้วนำไปขายได้เงินแสนเหมือนพ่อค้าแม่ค้าคนอื่นครับ

ไม่มีความคิดเห็น: