วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

โดนัทขนมชิ้นเล็กรายได้ไม่เล็กตาม

   
      โดนัทขนมชิ้นเล็กรายได้ไม่เล็กตาม  ในยุคสมัยที่เงินหายากขึ้นทุกวันการจะตัดสินใจลงทุนขายอะไรสักอย่างก็ต้องคิดให้ดีๆกว่าจะเก็บเงินได้สักก้อนมาลงทุนกัน  พอจะมีเงินเก็บอยู่บ้างแล้วจะขายอะไรดี  คิดกันจนปวดหัวหาข้อมูลกันเป็นเดือนๆเคยเป็นกันบ้างไหมครับ  บางทีเราอาจมองข้ามสิ่งเล็กๆ บางอย่างไปก็เป็นได้ อย่างขนมโดนัทจิ๋วขนมชิ้นเล็กๆฃื้อง่ายขายคล่อง
      SPโดนัทจิ๋ว โดยมีคุณ สุรีย์พร ภรณ์พิริยะนิยม ( เจ้าของแฟรนไชส์โดนัทจิ๋วSP ) จุดเริ่มต้นก็เหมือนกับทุกคนที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจ  อยากเป็นนายของตัวเอง  หลังจากตัดสินใจลาออกจากการเป็นลูกจ้างพนักงานกินเงินเดือนก็ทดลองขายของมาหลายๆอย่าง  แต่ในที่สุดธุรกิจที่ทำให้ชีวิตเปลี่ยนก็คือ  SPโดนัทจิ๋ว  อันเนื่องจากกินหอมชวนทานและเนื้อที่นุ่มของตัวโดนัททำให้เป็นที่ติดใจของลูกค้าที่ได้ลองทาน  จนวันนี้ความพยายามก็นำมาสู่ความสำเร็จจนโดนัทจิ๋วSP มีสาขาแฟรนไชส์ถึง 50 กว่าสาขาแล้วในวันนี้ มีรสชาติที่นิยมถึง 5 รสชาติ คือ รสเนยสด รสกล้วยหอม รสใบเตย รสโกโก้ รสกาแฟ 
  วันนี้ทางโดนัทจิ๋วSP ได้เปิดให้ผู้ที่มีความสนใจต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเอง โดนัทจิ๋วSP เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยเงินลงทุนเพียงหลักหมื่นก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจกันได้เลย ด้วยข้อเสนอสำหรับผู้ที่สนใจเปิดขายโดนัทจิ๋วSP
      งบในการเปิดร้านโดนัทจิ๋วSP มีด้วยกัน2 รูปแแบ
1. แบบเริ่มต้นด้วยทุนแฟรนไชส์ 19000 ผู้สนใจจะได้รับอุปกรณ์ในการขาย 20 รายการ พร้อมทั้งแป้งโดนัท  ลูกค้าแฟรนไชส์จะสามารถทำโดนัทจิ๋วSP ได้ถึง 2000 ชิ้นเลยทีเดียว
2. ชุดเคาน์เตอร์ ราคา 35000 บาท ลูกค้าจะได้ชุดขายแบบชุดเริ่มต้นและทางโดนัทจิ๋วSP จะติดต่อสถานที่ลงขายที่ห้างโลตัสใกล้บ้านลูกค้า มาแต่ตัวพร้อมใจทุกอย่างมีพร้อมจะมีอะไรดีกว่านี้สำหรับธุรกิจมือใหม่แบบนี้
      โดนัทจิ๋วSP สามารถขายได้กำไรถึง 50% กันเลยทำเลที่ขายควรเป็นแหล่งชุมชน หรือตลาดนัดก็เป็นจุดที่ขายดี สำหรับผู้ที่สนใจต้องการเปิดร้านโดนัทจิ๋ว สามารถติดต่อโดยตรงกับทาง คุณ สุรีย์พร  ภรณ์พิริยะนิยม เบอร์โทรติดต่อ 0815703870 ไม่มีความยากจนในคนขยันอดทน
   


ไม่มีความคิดเห็น: