วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ขนมจีนน้อมจิตต์เส้นสดของดีไม่มีวันตาย



        ขนมจีนน้อมจิตต์เส้นสดจากประสพการณ์อันยาวนาน  ผ่านร้อนผ่านหนาวมาหลายปี  จนวันนี้เป็นเบอร์หนึ่งของธุรกิจแฟรนไชส์ของขนมจีนเส้นสด  หลายๆเจ้าเรียนแบบแต่สูตรความสำเร็จนั้นไม่สามารถก๊อบปี๊เรียนแบบกันได้ง่ายๆ  เลยยังไม่มีใครสามารถล้มแชมป์อย่างขนมจีนน้อมจิตต์เส้นสดลงได้  คุณชัชวาลย์ มัททวีวงศ์  เจ้าของกิจการขนมจีนน้อมจิตต์เส้นสด ด้วยการต่อสู้ไม่ยอมแพ้จนในที่สุดก็ฝ่าฟันจนประสพความสำเร็จอย่างทุกวันนี้
      จากจุดเริ่มต้นหลังจากที่จบจากม.รามฯ ด้วยหัวใจเจ้าของธุรกิจ ไม่ต้องการเป็นราชการหรือเป็นลูกจ้างใคร จากจุดเริ่มต้นแผงหนังสือเล็กๆ เก็บหอมรอมริบด้วยความมานะตั้งใจ  จนพอมีเงินก้อน มองเห็นช่องทางเมือ อาคารเอ็น มาร์ค พลาฃ่า ได้เปิดให้เช่า  คุณชัชวาลย์ มัททวีวงศ์ และกลุ่มเพื่อนได้ร่วมลงทุนเปิดชั้นล่างของ  อาคารเอ็น มาร์ค พลาฃ่า เปิดเป็นศูนย์อาหาร โดยระดมทุนจากเพื่อนๆตอนนั้นก็มีประมาณ 4-5 หุ้น ตอนนั้นบางกะปิเศรษกิจยังไม่ดีเหมือนทุกวันนี้  ธุรกิจ ฟู๊ดเฃ็นเตอร์ กลับไปได้ไม่ดีอย่างที่หุ้นส่วนได้คิดกันไว้  หุ้นส่วนก็ค่อยๆหายหน้าหายตากันไปจนในที่สุดก็เหลือเพียง  คุณชัชวาลย์ เพียงผู้เดียว โอกาศจะมาหาผู้ที่พร้อมจะรับเท่านั้น
       ในช่วงนั้นกระแสสุขภาพมาแรงทำให้ขนมจีนเป็นที่นิยมกันมาก เส้นหน้าม.รามฯ มีร้านขายขนมจีนเป็นจำนวนมากแต่ทุกร้านต่างก็มีลูกค้าจนเต็มร้าน  ทำให้คุณ ชัชวาลย์  มองเห็นโอกาศพลิกฟื้นธุรกิจฟู๊ดเฃ็นเตอร์ ได้  การจะทำการค้าถ้าเป็นผู้ตามความสำเร็จก็คงเกิดได้ยาก  ด้วยแนวคิดการเห็นจะทำให้เกิดความอยากทาน  คุณ ชัชวาลย์ เลยทำเทคนิคการขายทำขนมจีนเส้นสดหน้าร้าน ทำให้ลูกค้าเห็นการทำที่สะอาดและของที่ทำคัดแต่ของคุณภาพ บวกกับมีน้ำยาให้เลือกได้ถึง 5 รสชาติ คือ น้ำกระทิ น้ำยาป่า แกงเขียวหวาน แกงไตปลา และน้ำพริก โชว์ในหม้อใบใหญ่ให้ดูน่ารับประทานยิ่งขึ้น พร้อมมีผักเครื่องเคียงอีกกว่า 10 ชนิด  ฃึ่งทางลูกค้าสามารถตักเส้น ตักน้ำยา ได้ตามต้องการและสามารถเติมผักได้ตามความต้องการ เป็นจุดขายที่สร้างความพอใจให้กับกลุ่มลูกค้าที่รักสุขภาพได้เป็นอย่างดี จากความสำเร็จของสาขาแรก จนห้างชื่อดังต่างได้เปิดโอกาสให้กับขนมจีนน้อมจิตต์เส้นสด ได้เข้ามาเปิดขายในห้างเหล่านั้น  ทำให้การเจริญเติบโตเป็นไปด้วยดี
       ด้วยความสำเร็จจนเป็นที่ยอมรับของขนมจีนน้อมจิตต์เส้นสด คุณชัชวาลย์ มองเห็นถึงโอกาสที่จะแบ่งปันให้ผู้มีความสนใจที่อยากจะเป็นเจ้าของธุรกิจของตัวเองได้มีส่วนร่วมทำธุรกิจร่วมกัน คุณชัชวาลย์จึงเปิดแฟรนไชส์ให้แก่ผู้ที่สนใจ โดยสามารถติดต่อได้ที่ คุณ ชัชวาลย์ มัททวีวงศ์  เลขที่ 53-55 อาคารน้อมจิตต์ ( เอ็ม มาร์คพลาฃ่า  ) ศูนย์การค้าแฮปปี้แลนด์ คลองจั่น บางกระปิ กทม. โทร 02-704-7351 , 089-897-0474 , และเบอร์ 089-776-2886
     นี้คือบุคคลตัวอย่างปัญหามีให้คนแก้ไข ด้วยความตั้งใจอดทน ในที่สุดความสำเร็จก็จะมาสู่ผู้ที่ไม่ยอมแพ้ ตัวอย่างความสำเร็จของ คุณ ชัชวาลย์ มัททวีวงศ์  เจ้าของ ขนมจีนน้อมจิตต์เส้นสด

ไม่มีความคิดเห็น: